ชื่อ นางสาวสุภาพร นามสกุล พวงประโคน
ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ
สถานศึกษา โรงเรียนประโคนชัยพิทยาคม
สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์
รับเงินเดือนในอันดับ คศ.3
อัตราเงินเดือน 39,020 บาท
ประเภทห้องเรียนที่จัดการเรียนรู้ ห้องเรียนวิชาสามัญหรือวิชาพื้นฐาน
ข้าพเจ้าขอแสดงเจตจำนงในการจัดทำข้อตกลงในการพัฒนางานตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ ซึ่งเป็นตำแหน่งและวิทยฐานะที่ดำรงอยู่ในปัจจุบันกับผู้อำนวยการสถานศึกษา ไว้ดังต่อไปนี้
1.1 ชั่วโมงสอนตามตารางสอน รวมจำนวน 20 ชั่วโมง/สัปดาห์ดังนี้
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
วิชา ภาษาอังกฤษ1 (อ31101) ม.4/11,12,13 จำนวน 6 ชั่วโมง/สัปดาห์
วิชา ภาษาอังกฤษ อ่าน-เขียน1 (อ30207) ม.4/10 จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
วิชา ภาษาอังกฤษยุวมัคคุเทศก์ (อ30219) ม.5/10 จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
วิชา ภาษาอังกฤษ5 (อ33101) ม.6/8, 6/10 จำนวน 4 ชั่วโมง/สัปดาห์
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ชุมนุม speech จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์
ยุวกาชาด ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.2 งานส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
กิจกรรมโฮมรูม/ประชุมระดับ จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์
ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.3 งานพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา จำนวน 5 ชั่วโมง/สัปดาห์
งานนิเทศภายใน จำนวน 1 ชั่วโมงต่อสัปดาห์
งานประกันคุณภาพการศึกษา จำนวน 1 ชั่วโมงต่อสัปดาห์
งานประเมินวิทยฐานะ จำนวน 1 ชั่วโมงต่อสัปดาห์
งานพัฒนาครูและบุคลากร จำนวน 2 ชั่วโมงต่อสัปดาห์
1.4 งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้น จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
กิจกรรมลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ จำนวน 2 ชั่วโมงต่อสัปดาห์
1.1 ชั่วโมงสอนตามตารางสอน รวมจำนวน 20 ชั่วโมง/สัปดาห์ดังนี้
-ข้อมูลเดิมจากธรงเรียนละหานทรายรชดาภิเษก
ประเด็นที่ท้าทายในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียนของผู้จัดทำข้อตกลง ซึ่งปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ ต้องแสดงให้เห็นถึงระดับการปฏิบัติที่คาดหวังของวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ คือ การริเริ่ม พัฒนา การจัดการเรียนรู้และการพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้ของผู้เรียน ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนามากขึ้น (ทั้งนี้ ประเด็นท้าทายอาจจะแสดงให้เห็นถึงระดับการปฏิบัติที่คาดหวังในวิทยฐานะที่สูงกว่าได้)
ประเด็นท้าทาย เรื่อง การพัฒนาการอ่านเพื่อความเข้าใจโดยใช้วิธีการอ่านภาษาอังกฤษ แบบบูรณาการ Murdoch(MAI)
-นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/13 ได้รับการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนการสอนภาษาอังกฤษเพื่อการอ่าน รายวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน โดยมีคะแนนทดสอบหลังเรียนและคะแนนสอบ ปลายภาคเรียน ผ่านเกณฑ์ที่สถานศึกษากำหนดและนักเรียนทั้งหมดมีความพึงพอใจต่อกิจกรรมจัดการเรียนรู้ ทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ มีค่าเฉลี่ยตามที่สถานศึกษากำหนด คิดเป็นร้อยละ 80 เป็นไปตามที่คาดหวัง
3.2 เชิงคุณภาพ
-นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/13 มีความรู้ ความเข้าใจในการใช้ทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ตามแนวการสอนอ่านของเมอร์ด็อค (Murdoch Integrated Approach หรือ MIA) สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 รายวิชาภาษาอังกฤษ มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาดังกล่าวอยู่ในระดับดีขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 80 เป็นไปตามที่คาดหวัง